1. Danh sách phân loại nhóm
Bước 1: Đăng nhập thành công vào hệ thống
Bước 2: Click Ứng dụng Liên lạc
Bước 3: Click menu Quản lý khai báo > click menu Phân loại nhóm
Bước 4: Hiển thị danh sách phân loại nhóm
Click icon chỉnh sửa để chỉnh sửa bản ghi
Click icon xóa để xóa bản ghi
2. Thêm mới phân loại nhóm
Bước 1: Trên màn hình danh sách > Click Thêm mới
Bước 2: Hiển thị màn hình thêm mới > Thực hiện nhập các trường thông tin, trong đó các trường có dấu (*) là bắt buộc nhập.
+ Tên phân loại: Bắt buộc nhập, tối đa 255 ký tự
+ Mã màu: Bắt buộc chọn, cho phép chọn 1, không cho phép chọn mã màu đã có bản ghi khác đã chọn
Bước 3:
+ Click Lưu để hoàn thành việc thêm mới, bản ghi hiển thị bên ngoài danh sách.
+ Click Hủy bỏ để quay về danh sách danh sách
3. Xóa phân loại nhóm
- Xóa 1 bản ghi
Bước 1: Trên màn hình danh sách > Click icon xóa một bản ghi > Hệ thống hiển thị popup xác nhận xóa
Bước 2:
+ Click Xóa để xác nhận xóa nhóm, bản ghi sẽ bị xóa khỏi danh sách
+ Click Hủy bỏ để quay lại danh sách
- Xóa nhiều bản ghi
Bước 1: Trên màn hình danh sách > tích chọn checkbox các bản ghi muốn xóa > click Xóa > Hệ thống hiển thị popup xác nhận xóa
Bước 2:
+ Click Xóa để xác nhận xóa các bản ghi, các bản ghi sẽ bị xóa khỏi danh sách
+ Click Hủy bỏ để quay lại danh sách.