Web - Hướng dẫn sở khai báo phân loại nhóm

1. Danh sách phân loại nhóm

Bước 1: Đăng nhập thành công vào hệ thống 

Bước 2: Click Ứng dụng Liên lạc

Bước 3: Click menu Quản lý khai báo > click menu Phân loại nhóm

Bước 4: Hiển thị danh sách phân loại nhóm               

  • Click icon chỉnh sửa để chỉnh sửa bản ghi

  • Click icon xóa để xóa bản ghi

2. Thêm mới phân loại nhóm

Bước 1: Trên màn hình danh sách > Click Thêm mới

Bước 2: Hiển thị màn hình thêm mới > Thực hiện nhập các trường thông tin, trong đó các trường có dấu (*) là bắt buộc nhập.

+ Tên phân loại: Bắt buộc nhập, tối đa 255 ký tự

+ Mã màu: Bắt buộc chọn, cho phép chọn 1, không cho phép chọn mã màu đã có bản ghi khác đã chọn

Bước 3:

+ Click Lưu để hoàn thành việc thêm mới, bản ghi hiển thị bên ngoài danh sách.

+ Click Hủy bỏ để quay về danh sách danh sách

3.  Xóa phân loại nhóm

  • Xóa 1 bản ghi

Bước 1: Trên màn hình danh sách > Click icon xóa một bản ghi > Hệ thống hiển thị popup xác nhận xóa

Bước 2:

+ Click Xóa để xác nhận xóa nhóm, bản ghi sẽ bị xóa khỏi danh sách

+ Click Hủy bỏ để quay lại danh sách

  • Xóa nhiều bản ghi

Bước 1: Trên màn hình danh sách > tích chọn checkbox các bản ghi muốn xóa > click Xóa > Hệ thống hiển thị popup xác nhận xóa

Bước 2:

+ Click Xóa để xác nhận xóa các bản ghi, các bản ghi sẽ bị xóa khỏi danh sách

+ Click Hủy bỏ để quay lại danh sách.


Hãy chia sẻ cho nhiều người biết hơn nhé!

In bài viết

Mục lục