Hướng dẫn sử dụng luồng họp trực tuyến với tài khoản Admin Sở, chuyên viên sở
1. Đăng nhập
- Bước 1: Người dùng đăng nhập vào app với tài khoản của mình
- Bước 2: Hệ thống sẽ hiển thị trang tổng quan >> Người dùng vào Danh sách tính năng >> Hệ thống hiển thị Danh sách tính năng có trong hệ thống
- Bước 3: Người dùng chọn module Họp trực tuyến
- Bước 4: Hệ thống hiển thị Lịch họp trực tuyến mà người dùng là người tham gia hoặc chủ trì.
2 Xem thông tin chi tiết của cuộc họp
- Bước 1: Người dùng click vào 1 cuộc họp có trạng thái bất kỳ
- Bước 2: Hệ thống hiển thị màn hình Xem chi tiết cuộc họp
- Bước 3: Người dùng click vào nút Xem lại để xem lại video
3. Tham gia họp
- Bước 1: Người dùng click vào 1 cuộc họp có trạng thái Đang diễn ra
- Bước 2: Hệ thống hiển thị màn hình chi tiết cuộc họp với 2 hành động: Mở Zoom hoặc Tham gia
- Bước 3: Chọn vào nút Tham gia hoặc Mở Zoom để vào họp
Lưu ý: Nút mở Zoom chỉ hiển thị khi người chủ trì cho phép người tham gia họp qua Zoom